• Địa chỉ: 92 Hà Duy Phiên, Ấp 5, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
  • zalofacebook.com
Logo
0
Sử dụng nội thất đồ gỗ hợp phong thủy

Sử dụng nội thất đồ gỗ hợp phong thủy

Phong thủy trong thiết kế nội thất nhà ở rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của gia chủ cũng như liên hệ đến cuộc sống gia đình. Đặc biệt là với những thiết kế nội thất đồ gỗ luôn được ưa chuộng qua nhiều năm, nếu biết cách phối hợp sẽ mang đến hiệu ứng cao và ngược lại, cùng tìm hiểu ngay các kiến thức cơ bản dưới đây để không “phạm” vào những cấm kỵ trong phong thủy nhà ở nhé.

 

Những tiêu chí đánh giá phong thủy trong thiết kế nội thất

Có nhiều phong cách thiết kế, bày trí không gian nhà ở khác nhau tùy theo diện tích, công năng sử dụng hay sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, hãy để ý đến những tiêu chí quan trọng dưới đây ngay từ khi lên ý tưởng bản vẽ thiết kế nội thất để phù hợp với phong thủy:

  • Lựa chọn hướng nhà, hướng đất phù hợp với bản mệnh của gia chủ
  • Không gian thông thoáng, tuy nhiên không để gió lùa từ cử trước ra sau
  • Đủ ánh sáng tự nhiên
  • Sắp xếp đồ vật theo phương vị( bát quái)

Các loại gỗ hợp người mệnh Hỏa:

Các loại gỗ hợp mệnh hỏa: Gõ Đỏ, Xoan Đào, bên cạnh đó, có thể sử dụng các tấm gỗ công nghiệp phủ màu đơn sắc hay vân gỗ có màu thuộc mệnh Hỏa để đa dạng thiết kế. Ưu tiên các màu : đỏ, cam, hồng, tím. Các màu sắc thuộc hành Mộc như: xanh lá cây, màu gỗ cũng rất thích hợp với gia chủ mệnh hỏa bởi Mộc sinh Hỏa.

 

 

 

 

209

6853

6065

530

 

Veneer xoan

 

Veneer Gõ đỏ

 

 

 

Tuy nhiên các màu sắc như đỏ, cam, hồng có thể khiến cho phòng khách nhà bạn trông quá bức bối và ngột ngạt. Giải pháp là hãy lựa chọn những nội thất hợp mệnh Hỏa như tủ, kệ, bàn, cửa vân gỗ, thêm nhiều cây xanh trang trí và sử dụng đồ nội thất màu gỗ để trung hòa lại không gian.

Nếu không thích các màu sắc trên, bạn cũng cần tránh sử dụng các màu xanh lá hay đen tượng trưng cho mệnh Thủy, sẽ không phù hợp với phòng khách theo phong thủy của người mệnh Hỏa.

 

Ván gỗ công nghiệp phủ Melamine, Veneer : Công ty TNHH Gỗ Hoàng Bách Việt

 

Các loại gỗ phong thủy cho người mệnh Kim:

Không gian của người mệnh Kim nên lấy màu trắng kết hợp vàng làm chủ đạo. Đối với gỗ nên sử dụng các màu gỗ sáng hoặc vàng nhạt, vừa tạo cảm giác mát mắt vừa tối giản, sang trọng.

 

 

Melamine 808

 

Melamine 402

 

Melamine 6021

 

 

 

 

Bên cạnh đó, màu vàng được coi là màu sắc mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người mệnh Kim, có thể sử dụng các màu gỗ tự nhiên như: tần bì trắng( W.ash). Sồi( Oak)

ASH và OAK

 

Ván công nghiệp thiết kế nội thất Hoàng Bách Việt: 0938 979 194

Đặc biệt, người mệnh Kim nên sử dụng các loại đồ trang trí nội thất kim loại ,đồ gốm sứ, bằng thủy tinh.

Các loại gỗ hợp mệnh Mộc:

Mệnh Mộc sử dụng bất kì loại trang trí nội thất làm từ chất liệu gỗ, hoặc ván công nghiệp phủ vân gỗ, tuy nhiên, các chất liệu tự nhiên càng tốt hơn. Nên ưu tiên chọn các màu gỗ tươi mát như xanh kết hợp xám chì, trắng, xanh đen.

 

Một số sản phẩm gỗ MDF phủ Melamine:

 

 

 

Kệ tivi gỗ MDF cao cấp với thiết kế vân gỗ merbau tái hiện vẻ đẹp tự nhiên và cao cấp, ngăn kéo mở rộng rãi tiện dụng là nơi gia chủ để nhiều đồ vật cho phòng khách gọn gàng ngăn nắp hơn, bề mặt kệ rộng giúp bạn trang trí thêm nhiều vật dụng như sách báo, nến thơm tinh dầu,...

 

Các loại gỗ phong thủy cho người mệnh Thổ:

Đa số người mệnh Thổ có tính cách giản dị, ôn hòa nên thiết kế nội thất phòng khách cần toát lên vẻ đẹp thanh thoát, bình dị nhưng vẫn thanh lịch. Màu sắc phù hợp nhất cho phòng khách mệnh Thổ là màu vàng, nâu vàng, nâu đất. Tuy nhiên, gia chủ cũng có thể sử dụng màu trắng tượng trưng cho hành Kim bởi Thổ sinh Kim.

 

Về chất liệu nội thất, hành Thổ gần gũi tự nhiên bởi vậy gia chủ cũng nên lựa chọn các đồ nội thất với chất liệu thiên nhiên như: gỗ, tre, cói,… (mộc mạc nhưng ấm áp). Một số các vật liệu trang trí phù hợp cho người mệnh Thổ là gốm sứ hoặc các loại hoa cây cảnh như dứa dại, vạn tuế, lan,...

Các loại gỗ phong thủy cho người mệnh Thủy:

Hai màu sắc căn bản mà bạn cần phải nhớ khi thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh Thủy đó là xanh và đen, trắng, các gam màu lạnh.

 


Sử dụng vân gỗ trơn hoặc hình lượn sóng, hoặc có thể sử dụng vân đá,hạn chế  thuộc hành Thổ như vàng, nâu vàng bởi về lâu về dài sẽ không tốt cho sự phát triển của người mệnh Thủy

Hi vọng bài viết về "Sử dụng nội thất bằng gỗ hợp phong thủy", sẽ mang đến khách hàng những thông tin hữu ích. Địa chỉ bán ván gỗ uy tín Hoàng Bách Việt chuyên cung cấp ván gỗ công nghiệp  phủ Melamine, ván phủ giấy keo, keo trắng,... gỗ ghép cao su phủ veneer thông, tràm, xoan, sồi, căm xe,... với chất lượng đạt chuẩn E2, hi vọng được hợp tác mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất.

Liện hệ sđt/ zalo  0938 97 91 94
Địa chỉ: 92 Hà Duy Phiên, ấp 5, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi

Nhận tìm và sản xuất vân màu theo yêu cầu

 

Chia sẻ:
2019 Copyright © Công Ty TNHH Gỗ Hoàng Bách Việt. Web Design by Nina.vn

phong thủy nội thất

đồ gỗ thong thủy hợp mệnh hỏa

nội thất đồ gỗ